Công ty TNHH đồng Yuhuan Wanrong Nằm ở bờ biển phía Đông của Trung Quốc-Chiết Giang Yuhuan, nó có một mạng lưới giao thông rất thuận tiện. Công ty chủ yếu sản xuất các sản phẩm rèn đúc, zincalloydie-castings. Mười năm phát triển, công ty đã thành lập hoàn chỉnh công nghệ sản xuất như phát triển sản phẩm, chế tạo khuôn, rèn, v.v. Tiềm năng mạnh mẽ này giúp thúc đẩy sự phát triển ổn định và tăng trưởng nhanh chóng của công ty.

Chúng tôi sản xuất nhiều loạt sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như van bi hợp kim đồng và kẽm, van cổng, van cầu, van một chiều, bộ lọc, phụ kiện, sản phẩm vệ sinh và thoát nước. Chúng tôi giới thiệu công nghệ tiên tiến của nước ngoài, sử dụng vật liệu chất lượng cao để làm cho sản phẩm của chúng tôi giống, kiểu dáng mới, thủ công tốt, cảm giác tốt, dễ sử dụng và bền. Theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cũng có thể sản xuất van tùy chỉnh (phi tiêu chuẩn).

Trong những năm qua, chúng tôi có nền tảng là "chất lượng, danh tiếng, dịch vụ và lợi ích chung" để phát triển bản thân và có một "thương hiệu"sự tự tin của doanh nghiệp. Chúng tôi chân thành mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài với các khách hàng trong và ngoài nước. Chào mừng bạn đến thăm công ty của chúng tôi để thảo luận về kinh doanh. Bất kỳ nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ chú ý đến.